Họp lớp A8


Hôm nay mình vừa có một buổi họp lớp với A8 – ngôi nhà thân yêu của mình trong những năm cấp III.

Buổi họp lớp rất vui,đươợc gặp mọi ng và được trò chuyện, được tranh giành cái micro, cãi nhau, được ngồi trong bầu không khí ấm áp như ngày nào. Nhưng cảm giác khác hẳn ngày xưa.

Mọi ng đều đã trưởng thành hơn, đã biết suy nghĩ và hành động cũng chín chắn hơn. Đó cũng chỉ là kết quả tất yếu khi chúng ta biết ra thế giới bên ngoài và cũng không phải lúc nào cũng còn bạn bè, thầy cô bên cạnh khuyên nhủ, bảo vệ. Mình cũng đã lớn hơn chăng?! Cảm giác buồn bã, nuối tiếc này là thế nào nhỉ?!

Ừ, mình buồn vì phải tạm biệt mọi người, phải rời xa mái nhà ấm áp này. Nhưng tất nhiên, ai cũng có một con đường để đi, một tương lai để hướng đến, một mái ấm để tạo dựng và mình cũng không là ngoại lệ.

Hôm nay rồi sẽ qua, ngày mai cũng sẽ đến. Ngẩng đầu cao lên, thẳng tiến trên con đường dài mình đã chọn, sẽ cố gắng để không phải hối hận và quay đầu lại, vì mình biết, A8 luôn ở bên mình, luôn trong tim mình ^^

A8 FOREVER TOGETHER! I LOVE ALL OF YOU!

2 thoughts on “Họp lớp A8

  1. Kirby Tiller says:

    I keep listening to the news lecture about getting free online grant applications so I have been looking around for the most excellent site to get one. Could you advise me please, where could i find some?

Leave a Reply

