Giấc mơ


Hôm nay k có tâm trạng mà cũng k tìm ra được từ ngữ để diễn đạt hết nên mình quay về với quốc ngữ đây ^^

Argh, nộp hồ sơ vào UofC làm mình đau tim wá >”< mình k biết có đủ điều kiện k nữa?! yêu cầu phải có IELTS 7.0 mà mình lại chưa có đủ khả năng đạt được 7.0, chỉ mới được khoảng 5.0 or 5.5 thôi 😦

Một việc đã đủ đau đầu rồi, lại thêm cái yêu cầu nữa chứ >”< nếu mình muốn làm một nhà tâm lý học và sống cùng với nghề đó thì mình fải lấy được ít nhất là bằng thạc sỹ hoặc là Ph.D – OMGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Argh, để lấy được thì ít nhất mình fải học 7 năm. Ôi mẹ ơi!!!!!

Haizzzzzz, thật là…… Mặc kệ vậy! Chuyện gì đến sẽ đến, làm được gì thì làm, chỉ biết là mình sẽ k từ bỏ giấc mơ của mình thôi!!!!!!

Cố Lên Tôi Ơi!!! Giấc mơ của mày còn dài lắm, Ngân à. Hãy làm hết sức mình thì sẽ k bao giờ phải hối hận cả!

Leave a Reply

