Hương mật tựa khói sương


Hôm nay vừa xem xong Hương mật tự khói sương. Bắt đầu đọc là lúc hơn 10pm tối qua, tới gần 4am thì mom biết, la một trận nên fải tắt máy, sáng nay gần 9am thức dậy liền đọc xong, đến khoảng 11.30am là đọc xong.

Không biết nên dùng từ ngữ gì để diễn tả cảm giác của mình, môt chút đau lòng, một tý vui vẻ, kèm theo vị chua đắng.

Có lẽ nói gì cũng là thừa, chỉ cảm thấy bài Bring on the wonder của Susan Enan rất thích hợp với truyện, đặc biệt là lúc Cẩm Mịch nhận ra mình yêu Húc Phượng đến thế nào, yêu thì không thể nói, nhưng hận thì lại không được.

I can’t see the stars anymore living here

Let’s go to the hills, where the outline are clear

Bring on the wonder

Bring on the song

I pushed you down deep in my soul for too long

…….

Bring down the song

We got it all wrong

we pushed you down deep in our souls for too long

2 thoughts on “Hương mật tựa khói sương

  1. ❦PịD[Sắc Nữ]❦ says:

    Có thể nói, Hương mật là cuốn truyện tiên giới đầu tiên tớ đọc
    Cũng giống bạn, mình đọc…lén ba mẹ, nhưng là ôm điện thoại đọc T_T
    Chuyện tình của Húc Phượng và Cẩm Mịch có vẻ vừa vui, vừa buồn, pha chút cay đắng cùng ngọt ngào…theo mình là vậy
    Mình rất it khi đọc truyện SE…khi đọc đến khúc Cẩm Mịch chết, tim mình hơi nghẹn lại
    Nhưng cuối cùng hai người vẫn về bên nhau…và có cả con nữa, đây sẽ là cuốn truyện yêu thích nhất của mình…~^o^~

    • Bella Ngan says:

      Hương mật là cuốn truyện t2 về tiên giới mà mình đọc, cuốn đầu tiên là Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.
      hai truyện đều nói về tình kiếp của thần tiên, nhưng về một khía cạnh nào đó, Hương mật đau lòng hơn TSTT. Lúc Cẩm Mịch nhận ra tình cảm của mình trước mộ cha mẹ, mình rất đau lòng, k biết nên diễn tả như thế nào cả, trong lòng chỉ thấy rất đau, đến lúc Cẩm Mịch chết, thật sự nghẹn ngào [dù k khóc].
      đây đúng là 1 trong những truyện yêu thích nhất của mình ^^ mình đã đặt mua sách và đang đợi về, nhưng thời gian lâu wá TT^TT
      rất vui dc làm wen với bạn 😀

Leave a Reply

