Mối tình đầu ^^


Hôm nay vừa đi tham gia ESC về, gặp dc 1 người bạn cũ. Người bạn này dù không thân lắm nhưng đã có 1thời gian, người bạn này là người chia sẻ rất nhiều với mình về mối tình đầu của mình.

Hmm, mối tình đầu – 3 từ đơn giản thôi mà lại có một thời gian và một câu chuyện dài đi sau nó. Cảm xúc này mình nghĩ đó không hoàn toàn là một tình yêu theo đúng nghĩa của nó, mà chỉ đơn giản là một cảm xúc, một cảm xúc trong sáng, sâu lắng đã theo mình suốt 4 năm trời.

Nghĩ lại cũng tự thấy bản thân rất ngốc, ngốc không đỡ nổi luôn vì đã làm những chuyện mà nhớ lại còn thấy vô cùng xấu hổ >< Làm gì có ai như mình, chỉ vì những lời chọc ghẹo của bạn bè mà lại để ý, lại thích người ta được cơ chứ?! Mình cảm thấy buồn cười lắm khi nhớ lại năm lớp 4, không thể đi chơi với lớp, với người ta mà mình buồn cả ngày, bắt cả đám bạn đền bù lại cho mình và làm mặt giận với người ta cả mấy ngày dù biết người ta chả quan tâm. Ngốc quá 😛

Lên lớp 5, ngồi sau lưng người ta, luôn kiếm chuyện để cãi với người ta, kiếm cớ để người ta quay mặt xuống và nói chuyện với mình đến nỗi bị cả lớp chọc hai đứa là oan gia nữa cơ chứ. Đến lúc tốt nghiệp, buồn lắm luôn vì không còn dc học cùng các bạn và cũng không còn dc gặp người ta, không được nói chuyện với người ta nữa =.=

Lớp 6, trước 20/11, mình rất mong đến ngày đi mua quà về cho cô vì có người ta đi cùng nhưng rốt cuộc cũng chẳng nói được gì. 20/11, mình mong được đến trường cũ để gặp người ta nhưng lại đến trễ, người ta đã về từ khi nào rồi 😦 Một chuyện mà bây giờ mình mới được biết, đó là khi đó người ta đã nói thích một trong những đứa bạn thân của mình. Không biết phản ứng ra sao lun 😛

Lớp 7, mình hẹn người ta đi chơi trong sinh nhật người ta vậy mà, cuối cùng lại cho người ta leo cây vì cả lũ bạn không ai đi cả. Khi nghe mẹ của ngươi ta hỏi thì thật sự mình muốn tìm một cái lỗ mà chui xuống thôi >

Lớp 8 cũng không có j đặc biệt để đề cập cho lắm 😀

Lớp 9, mình đã đưa người ta một cuốn lưu bút, mong người ta viết cho mình vài dòng nhưng mình không biết, hoặc là do hiểu lầm hay gì đó, mình cũng không quan tâm nữa, một câu nói đã khiến mình căm ghét người ta tột cùng và không hề muốn nghe nhắc đến tên người ta nữa.

Lớp 10, gặp nhau vào ngày thi tuyển, gặp nhau trong trường nhưng mình không lên tiếng chào vì mình sợ người ta sẽ làm ngơ mình. Rồi ngày mà mình nghe người ta sẽ đi, cảm giác bâng khuâng thế nào đấy. Thật là vì khi đó mình đã có bạn trai, nhưng mình nói thật, nếu so sánh giữa hai người thì mình nghĩ người ta sẽ dc điểm cao hơn bạn trai cũ của mình – chấm công bằng lun đó nha ^^

Uhm, sau khi người ta đi, mình đã tìm dc nick yahoo của người ta và hiểu lầm năm lớp 9 có vẻ đã được giải toả và dù rằng mình và người ta k thật sự là bạn thì thỉnh thoảng vẫn có thể chào qua yahoo. Vậy cũng rất là ổn rồi, đúng khong6?

Chà, giống 1 bài văn tự sự ghê nhỉ?! Nhưng dù sao thì sau 8 năm với 4 năm là mình thích người ta trong im lặng – dù không hoàn toàn – mình đã có thể nói ra một cách thật sự thoải mái về cảm xúc của mình và mình biết rõ, những cảm xúc này sẽ luôn đi cùng mình và mình sẽ trân trọng nó như mình đã và đang làm.

Một điều thú vị nho nhỏ là mình đã từng gửi khá nhiều bài hát cho người ta, chả biết người ta có nhận dc và có lắng nghe hay không, chỉ là mình muốn gửi thế thôi ^^

[copy từ FB của mình, một note đã viết vào năm 2010 :)]

4 thoughts on “Mối tình đầu ^^

  1. troi0dat0oi0 says:

    Lúc đầu tưởng N giới thiệu truyện “Mối tình đầu” chớ (có truyện này, bé Oanh làm đóa), ai ngờ là nói về mối tình đầu của N!!!
    Đang tò mò về người yêu cũ (hok phải “người ta”) của N đây! (hừ, tò mò quá đấy!*gõ đầu*) hehe, nhưng chắc tỉ lệ hóng được chuyện này là 0,000000000000000000000000000000000000001%.^^
    Thắc mắc ngày này có gì đặc biệt mà N lại nói về chuyện này??? Phải chăng là sn người ta? Hay do không khí Giáng sinh ảnh hưởng?? Ẹc ẹc! Không được ném đá H vì tội nhiều truyện à nha! @@
    P/S1: Mời “người ta” ghé qua đọc thử mấy dòng này không biết sẽ phản ứng thế nào a???
    P/S2: Nè, lần sau viết cho đàng hoàng tí. H có cái tội đọc lướt rùi mừ N viết tắt khiến chữ nghĩa rơi rớt tùm lum hết trơn (hí hí) Mà cũng phải viết cho cẩn thận, lỡ may người ta đọc được lại mất hết hình tượng bi giờ!!!

    • dark Angel says:

      Hihi,hnao se ke H nghe ^^ ma day cung k fai ng yeu cu of n,chj la rung dong thoi,chu ng yeu cu la ng khac ah 😛
      ma day la n copy tu note ben fb,viet vao nam 2010 roi,cug lam bieng sua,voi lai kha nang ng ta doc la 0% rui H ui ^^

  2. troi0dat0oi0 says:

    Thức khuya dữ zậy???
    Trên đời này không có cái gì là 0% cả. Biết duyên phận là gì không? Duyên phận chính là từ cái 0% biến thành 100% đó!!!
    Ah N đã hứa rùi nha, hôm nào H hỏi là phải kể H nghe nhá!
    Mình 20 rùi mừ vẫn chẳng có mảnh tình vắt vai (hic hic) nên phải tranh thủ đi học hỏi kinh nghiệm.
    Mình là siêu gian! hắc hắc…
    ^_^

Leave a Reply

