Sa ngã vô tội (Diệp Lạc Vô Tâm)


Nguồn edit: http://kites.vn/183-1/literature.html

Đây là tác phẩm đầu tiên của Diệp Lạc Vô Tâm mà tôi được đọc. Lần đầu đọc là bản được edit của Ái Uyển, lần thứ hai là bản edit của kites.vn.

Tôi rất ấn tượng với truyện này nên lần đầu đọc, dù phải tìm password muốn vắt óc nhưng cũng cố ngồi giải cho bằng được, bây giờ, được đọc bản ebook này thật là cảm thấy đời tươi đẹp làm sao!!!

Dường như tác phẩm của chị Tâm luôn có một điểm chung, hai nhân vật chính luôn phải xa cách nhau, và với Lâm Quân Dật cùng Diêu Băng Vũ, khoảng cách của họ là 5 năm.

5 năm, cô bỏ anh chỉ vì anh không cho cô được điều cô muốn – một trái tim trọn vẹn.

5 năm, cô băn khoăn có nên giữ lại sinh mệnh bé nhỏ hay không, nhưng rồi cũng một  mình trải qua tất cả, một mình nuôi con khôn lớn mà khôn hề yêu thêm người đàn ông nào khác.

5 năm, anh lột xác. Từ một Trần Lăng dịu dàng như nước, anh đã thành một Lâm Quân Dật của lửa, nóng bỏng, điên cuồng nhưng thủy chung đều là si, là ngây vì tình.

5 năm, anh vùi mình trong vùi dập, trong yêu và hận, trong khốn cùng của một người đàn ông, chỉ vì mãi mãi anh cũng chẳng quên được cô.

Hai người, yêu nhau đến thế, nhưng đến lúc gặp lại, cô lại chẳng nhận ra anh. Hay nói đúng hơn là như lời tác giả nói, cô đã cố ý bỏ qua những điểm quan trọng vì cô phải sợ thừa nhận sự thật này.

Tiếng yêu, nói thì dễ, nhưng sao khi phải đối mặt với thử thách thì lại mong manh thế này? Như Băng Vũ cũng từng nhận định, không phải vì hai người không yêu nhau sâu sắc, không tin tưởng nhau, mà là vì không kiên định để vượt qua sóng gió.

Rất may mắn là chị Tâm có tàn ác thế nào cũng chỉ ngược quá trình, không ngược kết quả, cuối cùng những người hữu tình cũng được trở về bên nhau, gia đình lại được sum vầy. Một hạnh phúc mỹ mãn cho 5 năm đã qua.

Tôi muốn nói nhiều lắm, muốn bày tỏ rất nhiều cảm xúc, vì dù sao đây cũng là tác phẩm đầu tiên của chị Tâm mà tôi đọc, cũng là tác phẩm khiến tôi thích và dần say mê chị Tâm, đủ say mê để tìm đọc các tác phẩm của chị và bây giờ vẫn còn chưa thoát ra được các cái hố này đây. Thôi, để dành lại, sau này sẽ viết nhiều hơn, khi cảm xúc dâng tràn hơn.

Hơi lan man, ngừng lại vậy, hôm nào sẽ viết nhiều hơn ^^

3 thoughts on “Sa ngã vô tội (Diệp Lạc Vô Tâm)

  1. Vô Phương says:

    Đây cũng là tp đầu tiên của DLVT mà mình đọc, hồi đó mới rớt vô ngôn tình được đâu hơn tháng. Cũng đọc bên AiUyen.
    Đó cũng chính là lý do mình gợi ý SNG làm truyện này, vì ấn tượng về nó rất sâu, vì nó là tiueeru thuyết thuộc loại bi đát, lâm ly đầu tiên mình đọc.
    Muốn mang về kites, muốn lưu trữ nhưng Aiuyen lại k cho mang đi đâu lẫn làm ebook.
    Chứ khi tiến hành làm tụi mình cũng có áp lực, vì có nhà đã hoàn rồi, thì sẽ có rất nhiều ng đọc tụi mình làm dở sẽ chạy qua bên kia đọc nốt vì k thể chờ được. Nhưng rồi sau đó có 1 lượng độc giả khá ổn định nên có hứng thú hơn nhiều ^^.

    • dark Angel says:

      ^^ bản edit của các bạn rất mượt, đọc rất là sướng vì k cần chốc chốc lại fải mò pass hay là pic. cái này mình viết là khi k kiềm chế được thôi, hôm nào quỡn sẽ viết detail lại cho sướng =]]
      cám ơn các bạn rất nhiều ^^

  2. Vu nữ Linh Lung_3797 says:

    thích nhất bài nhạc truyện: bài nhạc chuông của Lâm Quân Dật_ vừa hay vừa ý ngĩa

Leave a Reply

