Chúc mừng năm mới – Quý Tỵ 2013


Lại một năm nữa đã qua. Giờ này của năm rồi, tôi đang ngòi ở nhà của dì, nghe mọi người đùa với nhau, chuẩn bị thức ăn cho tụ họp gia đình, giành nhau được lì xì và lắng nghe bình yên ùa về.

Năm nay, thời gian, không gian, tất cả đều thay đổi, và có lẽ con người cũng thay đổi chăng?!

Tôi đã đi được gần 11 tháng rồi. Thời gian không ngắn không dài, tôi không biết mẹ có quen được với sự vắng mặt của tôi hay chưa, chỉ là, giờ phút này tôi thật nhớ mẹ quá đi thôi!!!

Tôi có thay đổi gì không? Tôi không biết, chỉ là có cảm giác mình đã thay đổi thôi. Về ngoại hình lẫn nội hình.

Haiz, nói dài nói dai, nói nhiều nói dở, thôi thì tôi ngừng đây vậy. Chúc mọi người năm mới đều phát tài, sức khỏe tràn ngập để thực hiện được mục tiêu của mình.

Chúc mừng năm mới!!!

Leave a Reply

